suckhoethammy

19 Tháng Chín 2016

Rất cám ơn bạn đã xem qua và gửi câu hỏi về cho chuyên mục trả lời của thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Ngày nay nhiều bạn dự định cắt mí mắt nhưng vẫn còn hoang mang không biết cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng? Da chùng và mỡ thừa ở mắt phải làm sao? Trung tâm thẩm mỹ chúng tôi xin phép được giải đáp băn khoăn của khách hàng dưới đây như sau:

Lúc lớn tuổi, da chùng và mỡ dư thừa biểu hiện ngày càng nhiều khiến cho đôi mắt của bạn dần trở nên già nua, thiếu sức sống. Vì thế rất nhiều chúng ta đã tìm đến giải phẫu tạo mí – kỹ thuật được xem là hiệu quả nhất thời điểm bây giờ, với mục đích khắc phục tối ưu các hiện tượng trên.

Theo phương pháp này, thời gian chỉ từ 30 – 45 phút, mỡ dư thừa và da lão hóa của khách hàng sẽ được loại bỏ hoàn toàn thông qua 1 nét nhỏ trên đường mi mắt và nhiều dịch vụ can thiệp của chuyên gia. Tuy nhiên, nếp mí cũng sẽ được tạo 1 cách rất khoa học và khéo léo, đem lại cho khách hàng đôi mắt hai mí long lanh, rõ ràng và tự nhiên nhất.

cat-mi-mat-can-kieng-gi

 

Dù ngày nay cắt mí chỉ là một giải phẫu đơn giản, nhưng vẫn không ít tác động đến vùng mắt về vấn đề mắt bị sưng tấy sau khi sau phẫu thuật đó là điều hết sức thông thường. Tùy vào cơ địa của mỗi quý khách mà sẽ có thời gian hồi phục khác nhau, bình thường mắt sẽ sưng nhẹ từ khoảng 3-4 ngày đầu và ngay sau 3-4 tuần sẽ đẹp tự nhiên. Nhưng mắt chỉ sưng nhẹ, điều trị loại bỏ triệt để, không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hàng ngày của chúng ta. Để mắt phục hồi nhanh, trong tuần đầu bạn nên giảm thiểu ngồi nhiều với máy tính, sau khi mỗi giờ các bạn nên thư giãn mắt khoảng 10-15 phút nhé.

Tuy nhiên, chế độ chăm sóc sau phẫu thuật cũng chiếm 1 phần vai trò rất quan trọng nó tác động đến vẻ đẹp và thời gian dài lâu của mắt. Vậy các bạn nên lưu ý và cần làm đúng theo hướng dẫn của bác sĩ với mục đích giúp mắt mau hồi phục.

Ngoài kiến thức cắt mí mắt bao lâu hết sưng ra các bạn còn băn khoăn ko biết cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền? thì phải trực tiếp đến Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để những bác sỹ tư vấn kĩ càng hơn, đồng thời cho ra giá cả hợp lỹ nhất cho khách hàng. Nên các bạn cần an tâm khi tới đây.

Bình luận về bài viết này