suckhoethammy

26 Tháng Chín 2016

Như chúng ta đã biết, gò má cao không những gây mất thẩm mỹ cho vẻ mặt mà theo nhân tướng học chúng còn ảnh hưởng ko nhỏ đến cuộc sống. bởi thế, điều trị phẫu thuật hạ xương gò má là kỹ thuật triệt để để các bạn khôi phục vẻ đẹp thon gọn nhẹ nhàng cho nét mặt. Cùng với đó, chúng còn giúp bạn có vận số cuộc đời rất hiệu quả.

Ưu điểm

  • Giúp hạ gò má hiệu quả đẹp như ý

Trước khi phẫu thuật gọt gò má, chuyên gia sẽ kiểm tra tính toán chăm chút tỉ lệ gò má nên hạ, đảm bảo sau phẫu thuật xương gò má đẹp như ý, hài hòa cân xứng với gương mặt.

  • Hạ gò má an toàn hoàn toàn

Phương pháp nội soi giúp bác sĩ quan sát được toàn bộ cấu trúc vùng xương gò má Nhằm hạ xác thực tỉ lệ gò má đem đến thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo an toàn hoàn toàn, không gây bất kể rủi ro nào cho sức khỏe.

  • Hiệu quả duy trì vĩnh viễn

Phẫu thuật hạ gò má bảo đảm cho hiệu quả vĩnh viễn sau khi tiến hành. Bởi thế, khách hàng sẽ luôn có gương mặt đẹp có đôi gò má cân đối hòa hợp với từng cấu trúc khuôn mặt.

  • Không đau, không gây ra thẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Các bước hạ gò má được gây mê bảo đảm không hề đau. Trong đó, phẫu thuật hạ xương gò má được thực hiện nhờ kỹ thuật nội soi nên không để lại sẹo. Sau hậu phẫu các bạn chẳng phải mất nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Đối tượng áp dụng

Những khách hàng có xương gò má quá cao

Muốn cải thiện khuôn mặt hoàn khảo tươi tắn

Quý khách bị hiện trạng gò má thấp

Bạn có thể xem thêm: tiêm filler cằm bao nhiêu tiền

 

phau-thuat-ha-xuong-go-ma-an-toan-tham-my3

 

Quy trình triển khai phẫu thuật hạ xương gò má

Bước 1: kiểm tra và tư vấn

Bước 2: Chuẩn bị trước lúc thực hiện

– Chụp xương cằm căn bản

– Điều trị sức khỏe, tiêm thuốc mê toàn cơ thể

– Chuẩn bị thiết bị được vô trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt của trung tâm.

Bước 3: Đo vẽ và gây mê

Chuyên gia đo vẽ tính toán tỉ lệ hạ gò má chuẩn xác và khoanh vùng xương gò má cần hạ. kế tiếp, triển khai tiêm thuốc mê để bạn cảm thấy hoàn toàn dễ chịu nhất ko bị đau trong ca phẫu thuật.

Tại thẩm mỹ hàn quốc 3D, phẫu thuật hạ xương gò má được hàng ngũ bác sĩ tay nghề cao thực hiện nên sẽ đảm bảo cho kết quả cao, an toàn tuyệt đối.

Bình luận về bài viết này