suckhoethammy

11 Tháng Tám 2016

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ nâng mũi ngày càng cao của phụ nữ, những chuyên gia đầu tiên trong ngành nghề thẩm mỹ đã nghiên cứu và phát triển thành công công nghệ nang mui không phẫu thuật nhằm sửa tình trạng e dè phẫu thuật của các eva.

nâng mũi filler không cần phẫu thuật

Kỹ thuật nâng mũi bằng chất làm đầy là dùng chất độn Restylane, Aquamid với mục tiêu triển khai nâng mũi. với khoa học sử dụng chất độn trực tiếp chất làm đầy Restylane, Aquamid vào những vị trí muốn tác động.

Trong thành phần của chất độn filler đã đựng sẵn chất dinh dưỡng lidocain gây tê đem đến cảm giác điều trị hoàn toàn dễ chịu hơn. Trong vòng 1 tiếng đồng hồ bạn sẽ mang 1 chiếc mũi cao, thẳng to tròn xuất hiện trên khuôn mặt mang kết quả duy trì dài lâu, tự nhiên.

Điểm nổi trội của dịch vụ nâng mũi không nên giải phẫu với chất độn filler

Nâng mũi bằng filler hiệu quả nhanh, ko đụng dao kéo, bạn sở hữu ngay dáng mũi đẹp như ý, cấu trúc mũi cao, thẳng, thanh tú, tương xứng cân đối với vẻ mặt chỉ trong khoảng 1 tới hai ngày.

 

don-cam-v-line-gia-bao-nhieu-tien-1

Không gây ra thẹo nào trên mặt chúng ta, ko cong vẹo lúc bị va đập hay chấn thương.

Chúng ta có khả năng di chuyển, sinh hoạt thông thường mà không phải e dè tới việc bị rủi ro

Tình trạng nâng mũi không đụng chạm dao kéo

Đối với các người có sống mũi gồ, cao hay đầu tiên chóp vết không phù hợp thì độn mũi nhờ khoa học tiêm chất làm đầy filler để giải quyết nhược điểm này theo một phương pháp nhanh chóng.

Thẩm mỹ viện hàn quốc 3D đã triển khai hàng nghìn khách hàng về thẩm mỹ nâng mũi với kỹ thuật nâng mũi không cần Giải phẫu, tự tin là cơ sở tin cậy, không nguy hiểm, tươi tắn cho quý khách. Chúng tôi luôn chọn lựa các công nghệ, kỹ thuật tốt nhất dành cho khách hàng. Với phương châm nhan sắc của bạn là thành tựu của chúng tôi, viện thẩm mỹ hàn quốc 3D hân hạnh chăm sóc nhan sắc khách hàng phụ nữ Việt. Nếu bạn muốn biết thông tin về nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu? Nâng mũi không cần phẩu thuật có nguy hiểm không hãy liên hệ với chúng tôi để được bác sỹ tư vấn cụ thể.

Bình luận về bài viết này