suckhoethammy

30 Tháng Năm 2016

Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng chỉ cần niềng răng sẽ khắc phục hiệu quả được tình trạng hô , nhưng lại không hề biết rằng , biện pháp này chỉ công hiệu với khiếm khuyết hô do răng. Nếu là khiếm khuyết hàm hô do hàm thì niềng răng tuyệt đối không có tác dụng , đôi khi còn làm tình trạng tồi tệ hơn do niềng không đúng chỉ định. Đối với khiếm khuyết hô do hàm , chỉ có biện pháp giải phẫu chỉnh hình răng hô mới mang lại hiệu quả tối ưu nhất, thế nhưng phẫu thuật hàm hô bao lâu thì lành ?

Giải phẫu hàm hô bao lâu thì lành thương hoàn toàn?

Giải phẫu hàm hô là giải pháp hiệu quả nhất đối với điều trị hàm hô, giải quyết triệt để tình trạng hô, mang đến môt khuôn mặt đẹp cân đối cùng nụ cười xinh đẹp đầy tự tin. Giải phẫu hàm hô hiện là kỹ thuật tối ưu nhất hiện tại, được đánh giá rất cao đồng thời được vận dụng trên toàn thế giới. Trung bình một ca giải phẫu hàm hô thường diễn ra trong khoảng thời gian từ 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng. Vì đây là một ca giải phẫu khá phức tạp nên khách hàng cần khoảng thời gian để hồi phục sau phẫu thuật.

Bạn có thể xem thêm Gọt mặt v line hàn quốc an toàn tại: Gọt mặt v line hàn quốc an toàn

 

ket-qua

Sau khi chấm dứt ca giải phẫu hàm hô, bạn nên lưu lại bệnh viện 24h để bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe, từ đó tránh các biến chứng có khả năng xảy ra. Bạn sẽ được bác sĩ kê thuốc giảm đau để hạn chế tình trạng sưng tấy sau giải phẫu. Sau giải phẫu , hàm sẽ có tình trạng sưng trong 3–4 ngày đầu, do đó nên chườm đá lạnh liên tục song song đó sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của chuyên gia thẩm mỹ. Sau 5–7 ngày vết thương sẽ hết sưng song song đó sau 10 ngày , bạn có khả năng nhai các loại thức ăn mềm, và chỉ sau 6 tuần thì xương sẽ lành hẳn và bạn sẽ tự tin với diện mạo tuyệt đối mới.

Thế nhưng sau khi giải phẫu hàm hô thì chế độ chăm nom thế nào và thủ pháp chăm nomsau giải phẫu hàm hô ra sao để đạt tới công hiệu tối ưu? Đây cũng là việc mà khiến nhiều khách hàng quan tâm bên cạnh việc giải phẫu hàm hô bao lâu thì lành.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì sau khi giải phẫu hàm hô, xương hàm cùng với các mô xung quanh đang trong tình trạng tái tạo lại, do đó cần một chế độ đặc biệt để chăm nom sau giải phẫu hàm hô.

Bình luận về bài viết này