suckhoethammy

24 Tháng Năm 2016

Kỹ thuật nâng mũi sline 3d được phát minh là một bước tiến mới mang tính chất đột phá trong việc đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn thẩm mỹ và có tác dụng tạo dáng mũi chuẩn đẹp tự nhiên. Tạo hình 3D là một thao tác phác họa trong không gian 3 chiều mô phỏng trước dáng mũi chi tiết nhất cho khách hàng. Đường cong S line hoàn toàn mềm mại tự nhiên và thon gọn và nhờ được mô phỏng bởi sự xác thực tối ưu của công nghệ 3D là những điểm nổi bật khiến phương pháp này được rất nhiều khách hàng ưa thích.

ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CÔNG NGHỆ NÂNG MŨI S LINE 3D HIỆN ĐẠI

Dáng mũi được mô phỏng trước: Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được mô phỏng trước dáng mũi của mình trước và sau khi thực hiện phẫu thuật. Tính chất xác thực của việc mô phỏng 3D giúp các bác sĩ định ảnh trước kết quả để đảm bảo một dáng mũi đẹp tự nhiên toàn hảo. Đây cũng là thước đo cho sự tự tin tuyên bố sự thành công của phương pháp nâng mũi s line 3D của Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D.

Bạn có thể xem thêm nâng mũi sline bao nhiêu tiền tại: nâng mũi sline bao nhiêu tiền

 

nang-mui-s-line-12

 

Thực hiện phẫu thuật không gây nguy hiểm hoặc rủi ro: biện pháp phẫu thuật nâng mũi là 1 dạng tiểu phẫu nhẹ nhõm bên ngoài, được thực hành bởi các bác sĩ có tay nghề cao trong nghề, có kỹ thuật được chuyển giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc nên thời kì thực hành nhanh gọn và không gây nguy hiểm hoặc rủi ro, không mất thời kì nghỉ dưỡng nhiều , không đớn đau kéo dài.

Kết quả ổn định lâu dài, vĩnh viễn: nâng mũi s line 3D sử dụng nguyên liệu cao cấp , đó là sụn sinh học nâng cao sống mũi và kết hợp sụn tự thân ( được lấy từ vành tai hoặc sườn ) để bọc đầu mũi, do đó hoàn toàn tương hợp cao với thân thể cho kết quả đảm bảo không gây nguy hiểm hoặc rủi ro vĩnh viễn. Bên cạnh đó Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D quy tụ các bác sĩ đạt chuẩn của bộ y tế và chuyển giao công nghệ Hàn Quốc nên đảm bảo không gây ra biến chứng.

Bình luận về bài viết này